1. Trang chủ
  2. Hệ thống giảm sóc
  3. Phuộc nhún
  4. BỘ PHUỘC OLD MAN EMU BP51 CHO TOYOTA HILUX VIGO (2005-2015)

BỘ PHUỘC OLD MAN EMU BP51 CHO TOYOTA HILUX VIGO (2005-2015)

BỘ PHUỘC OLD MAN EMU BP51 CHO TOYOTA HILUX VIGO (2005-2015)

Mã sản phẩm :

53,800,000 

Bộ Phuộc BP51 Old Man Emu cho Toyota Hilux Vigo (2005-2015) Bảo hành 3 năm
Mã:
Thương hiệu:

Giá tốt nhất

Cam kết giá tốt nhất cho Khách hàng

Bảo hành

Cam kết bảo hành chính hãng

Dịch vụ giao hàng

Giao hàng tại nhà

Chính sách đổi trả

Đổi trả dễ dàng những Sản phẩm bị lỗi

Mô tả sản phẩm

Phuộc BP51 được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Old Man Emu – ARB Australia. Logo con đà điểu của hãng cũng chính là ý tưởng để các kĩ sư tạo ra hệ thống giảm xóc này. Mô phỏng chuyển động của loài đà điểu Châu Úc (EMU). Bất kể mặt đường ghồ ghề như thế nào thì khi chạy thân mình đà điểu vẫn giữ nguyên ở một độ cao và độ ổn định. Đây chính là điều các kỹ sư ARB muốn nhắm tới khi thiết kế hệ thống giảm xóc cho xe 2 cầu. Sứ mệnh của BP51 là hướng đến là khả năng giữ thân xe ổn định khi đi đường trường, giao động ở mức độ thấp nhất khi đi đường xấu. Cảm nhận rõ rệt sự khác biệt, êm ái khi qua gờ giảm tốc, hay những khoảng “hẫng” khi đổ dốc cầu…

Thông số kỹ thuật của bộ Phuộc BP51

Tất cả các bộ phận của BP-51 đều được thiết kế bằng vật liệu Nhôm cao cấp chuyên sử dụng trong chế tạo Máy bay và Tàu vũ trụ với khả năng chống ăn mòn và giải nhiệt, Đồng thời BP-51 được kiểm tra kỹ lưỡng bởi những kĩ sư ARB Team trong suốt 3 năm, hỗ trợ cho chiếc xe của bạn được vận hành một cách êm ái kể cả khi di chuyển trên những đoạn đường mấp mô nhất.

Lò xo trước có khả năng điều chỉnh cứng hay mềm tùy theo kết cấu xe hay là yêu cầu và mục đích dùng. Thế cho nên, khả năng điều chỉnh của bộ phuộc gần như không có giới hạn, phù hợp cho những món địa hình, mặt đường, tốc độ không giống nhau.

Đặc điểm nổi bật của bộ phuộc BP51

  • Phuộc Old Man BP-51 là bộ giảm xóc 4WD có thể điều chỉnh bên trong, giúp tăng sự thoải mái và tăng khả năng kiểm soát cả trên oneoad và offroad.
  • Dễ dàng điều chỉnh 100 tổ hợp nén xả ( 10 COMPRESS VÀ 10 REBOUND)
  • Thân vỏ cấu tạo từ hợp kim nhôm máy bay 6061 siêu cứng và thoát nhiệt tối ưu
  • Thời gian lắp đặt và test drive: 2 tiếng ( tương thích tuyệt đối – không khoan cắt)
  • Bảo hành  3 năm – KHÔNG GIỚI HẠN SỐ KM 
  • Tất cả các bộ giảm xóc BP-51 được ARB thiết kế và sản xuất nội bộ bằng cách sử dụng các thiết bị gia công hiện đại và thiết bị anod hóa cứng.
  • Thân của bộ giảm xóc BP-51 được sản xuất bằng nhôm anot hóa 6061 để tản nhiệt, giúp hiệu quả hơn thép hoặc thép hợp kim và cung cấp khả năng chống ăn mòn vượt trội.
  • Sản phẩm đã được thử nghiệm và thực hiện trong quá trình phát triển để đảm bảo rằng độ tin cậy, tuổi thọ và hiệu suất đều đáp ứng các tiêu chuẩn hoàn hảo của ARB.

Các bước lắp dặt cho bộ phuộc BP51

Bộ phuộc BP51 được Viethai 4x4 chúng tôi lắp đặt trong khoảng thời gian từ 2h đến 3h

  • B1: Kiểm tra bộ thuộc mới.
  • B2: Sắp sếp theo mẫu.
  • B3: Chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết.
  • B4: Tháo lắp thuộc (Thục) nguyên bản.
  • B5:Căn chỉnh lõ xo cho phù hợp cũng như theo mong muốn của Khách hàng.
  • B6: Lắp đặt phuộc BP51 vào.
  • B7: Kiểm tra và chạy thử ( Căn chỉnh lại độ chụm bánh xe)
  • B8: Bàn giao xecho Khách hàng.

Hướng dẫn căn chỉnh của bộ phuộc BP51

Trên bộ phuộc có vòng chỉnh Compress (độ nén), Rebound (độ bật) của lò xo. BP51 có thể tùy chỉnh Compress 10 cấp độ và Rebound 10 cấp độ. Tuỳ theo xe chở thêm nhiều hàng hóa hoặc đi trên các loại địa hình khác nhau mà chúng ta chỉnh lại phuộc. Nếu chở hàng nặng thì cần phải tăng vòng compress Damping để lò xo dài hơn giúp chiếc xe không bị hết hành trình phuộc. Ngược lại nếu không thường xuyên chở nặng và chủ yếu đi trên đường nhựa thì cần giảm vòng compress damping để xe êm ái và bám đường hơn. Nếu đi Offroad thì cần phải tăng compress của phuộc nếu xe lao vào ổ gà thì sẽ không bị nẩy lên, mà lò xo sẽ đàn hồi. Còn nếu đi đường Onroad thì cần phải chỉnh độ rebound thật chuẩn, khi qua ổ gà thì phần rebound là phần triệt tiêu phản hồi, rebound càng cứng thì giao động càng giảm, rebound càng mềm thì xe càng bồng bềnh nhưng êm. Các bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới để chỉnh lại độ bật nén của Phuộc một cách hợp lý theo từng trường hợp dưới đây:

Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ bật Rebound Damping

HIỆN TƯỢNG CÁCH CHỈNH REBOUND
Xe bị bồng bềnh khi qua ổ gà hoặc đoạn đường mấp mô Tăng vòng 
Xe bật lên quá nhanh Tăng vòng 
Cảm giác xe không bám đường đi  cua Giảm vòng 
Hệ thống giảm xóc không êm Giảm vòng 
Độ đàn hồi giảm khi qua đường có nhiều gợn sóng Giảm vòng 
Xe không bám đường khi phanh hoặc tăng tốc ở đường gợn sóng Giảm vòng 

Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ nén Compress Dampin

HIỆN TƯỢNG CÁCH CHỈNH COMPRESS
Hệ thống giảm xóc dễ bị nén tối đa khi qua chướng ngại vật lớn Tăng vòng
Xe bị xóc và không êm Giảm vòng
Giảm xóc không nhún hết khi qua chướng ngại vật lớn Giảm vòng
Giảm xóc không di chuyển hết toàn bộ hành trình Giảm vòng

Lắp bodykit, thay phuộc, nâng cấp màn hình Android tại Độ xe Việt Thái 

Nếu bạn còn đang tìm hiểu nên lắp phuộc  ở đâu tốt nhất? Thì đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:Độ xe Việt Thái

Địa chỉ tại: 70 Đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Wedsite : https://vietthai4x4.vn/

Hottline đặt hàng: 052 865 6666

 

Zalo VietThai4x4 - Phụ kiện ô tô Messenger VietThai4x4 - Phụ kiện ô tô 0528 65 6666
1
Bạn cần hỗ trợ?